ผอมไว้ สำหรับหนุ่มๆ เร่งรีดหุ่น 

เพื่อนๆ หลายๆคนที่เจอปัญหากับพุงน้อยๆที่หน้าท้อง อย่างเพิ่มท้อกันนะ เพราะว่าเรามีเทคนิคในการลดน้ำหนัก ของหนุ่มๆมาฝากกันละ ทำง่ายและไม่ยากอย่างที่คิดหรอกนะ แค่ปรับพฤติกรรมนิดหน่อยก็วสามารถมีหุ่นในฝันกันได้สบายๆ เลย  แถมทำแล้วไม่โยโย่กลับมาอีกด้วยนะ ไปดูกันดีกว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อหุ่นดี และ ระบบเผาผลาญไม่พัง ไปกันเลย…

เปลี่ยนพฤติกรรม หันมากินอาหารมื้อเช้า

ผู้ชายหลายๆคนเลยที่มักจะเร่งรีบในช่วงเช้าเพื่อไปทำงาน แล้วก็ขี้เกียจที่จะเตรียมหรือหาอาหารมื้อเช้ากิน เพราะว่าคิดว่าเดี๋ยวก็กลางวันละ หรือบางคนกินแค่กาแฟนมหวานมันสักแก้วก็เพียงพอสำหรับการไปทำงานแล้ว นั้นคือการกระทำที่ผิดมากๆ เลย เพราะที่ถูกต้องคือ เพื่อนๆต้องกินข้าวเช้านะ และควรเลือกอาหารที่ดีมีประโยชน์ด้วย เพราะการกินมื้อเช้าคือการเติมพลังงานให้กลับร่างกายนั้นเอง

มื้อกลางวันเน้นกินโปรตีนให้เยอะขึ้น

มื้อกลางวัน เพื่อนๆ ก้ควรจะเน้นการกินโปรตีนให้มากขึ้นนั้นก็เพราะว่าจะช่วยทำให้ร่างกายได้รับพลังงานที่เพียงพอ อิ่มนานและไม่ทำให้หิวจุกจิกอีกด้วย แนะนำว่าควรจะกินโปรตีนลีน หรือ นั้นก็คือการกินโปรตีนที่ไม่ติดมันนั้นเอง ยกตัวอย่างโปรตีนดี ได้แก่ อกไก่ ไข่ต้ม ปลานึ่ง หรือ เนื้อหมูไม่ติดมันก็ได้ หรือ ถ้าใครไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สามารถเลือกกิน เต้าหู้แทนได้นะ  

หาอาหารระหว่างวัน อย่าปล่อยให้เราหิวหนักไป

หลายๆ คน ตกม้าตายเพราะว่าความหิวระหว่างวันนั้นเอง เพราะเพื่อนๆ ปล่อยให้ตัวเองหิวจัดๆ และพอถึงเวลาหาจริงๆ ก็เลยตบะแตก กินแล้วหยุดไม่ได้ ทั้งนั้น แนะนำว่าเพื่อนๆ เองควรจะมี อาหารว่างระหว่างวัน สัก 2 มื้อ นะ อย่าง ผลไม้ สักรอบ และ อีกรอบก็เลือกเป็น ถั่วเปลือกแข็ง เอาก็ได้ เพราะว่าการกินอาหารว่างระหว่างวัน จะทำให้คลายความหิว และอยู่ท้องได้ดีเลยละ 

ลดของมัน ของทอด ไปก่อนเลย

จะลดน้ำหนัด ลดพุง ลดไขมันต่างๆนานา นั้น สิ่งที่สำคัญมากๆ นั้นก็คือ ลดของมัน ลดของทอด ไปเลย เพราะว่าการกินของมัน ก็คือการกินไขมันเข้าไปในร่างกายโดยตรงนั้นเอง ส่วนของทอด ก็เหมือนกัน เพราะอาหารที่ผ่านการทอดแล้ว นั้นก็จะมีน้ำมันในอาหารเข้าไปด้วยทำให้เพื่อนๆ ได้รับแคลอรี่และพลังงานเกินความจำเป็นมากๆ แบบนี้อ้วนง่ายสุดๆ ดังนั้น เลิกไปก่อนเลยนะ  เพื่อนๆลองดูเลยสิ แค่นี้ก็สามารถลดน้ำหนักและลดพุงได้แล้วนะ เพียงแค่เปลี่ยนพฤติกรรมการกินเท่านั้นเอง

 

สนับสนุนโดย  หวยออนไลน์